Đang cập nhật…

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ TẠI ĐẠI VIỆT SPORT
Tất cả hàng hóa của Đại Việt Sport-Thanh Hóa bán ra đều tuân thủ cam kết bảo hành của nhà phân phối hoặc của hãng sản xuất. Trong thời gian sử dụng Sản phẩm nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Bộ phận bảo hành (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Bộ chăm sóc khách hàng của Đại Việt Sport-Thanh Hóa để được trợ giúp.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐẠI VIỆT SPORT
A. BẢO HÀNH:
 Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
1. Sản phẩm được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:
–    Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
–    Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. (Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành).
–  Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
–  Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: Tên sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.
–  Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
–  Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu can thiệp sửa chữa của bên thứ 3.
2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
–    Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Daiviet Sport, thì Công ty có quyền từ chối bảo hành.
–    Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành (Tính từ ngày mua hàng ghi trên phiếu mùa hàng/bảo hành) hoặc mất Phiếu bảo hành.
–    Sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
–    Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa.
–    Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
–    Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
–    Khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng theo sự hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
–    Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
–    Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Daiviet Sport (sửa chữa ngoài).
–    Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
–    Các dữ liệu, tài liệu, văn bản lưu trữ và sản phẩm được tặng kèm theo sản phẩm khác sẽ không được bảo hành.
–    Những sản phẩm được mua tại Đại Việt Sport nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.
LƯU Ý: Bảo hành KHÔNG bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng. Công ty chỉ chịu phí về phụ kiện, khách hàng hỗ trợ phí di chuyển.
II. CƠ CHẾ BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM
1. Máy chạy bộ
Máy chạy bộ được bảo hành các bộ phận khung sườn, động cơ, bo mạch, băng tải và các link kiện khác.
Các sản phẩm máy chạy bộ sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các hãng, Nhà phân phối.
2. Xe đạp tập thể dục
Bảo hành 12 tháng khung xe.
3. Máy tập bụng
Bảo hành 12 tháng khung máy
4. Giàn tạ 
12 tháng khung sườn.
5. Bàn bóng bàn
Chân bàn bảo hành 12 tháng
6. Ghế cong tập bụng
Bảo hành 6 tháng khung sườn.
7. Xà đơn 
Bảo hành 12 tháng khung sườn.
8. Máy rung 
Bảo hành 1 năm.
CÁC LƯU Ý ĐỐI VỚI CAM KẾT BẢO HÀNH
– Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành (Mục I: Điều kiện bảo hành).
– Chỉ bảo hành những lỗi được xác định thuộc về nhà sản xuất và không do người sử dụng tác động.
VÍ DỤ: Trong việc bảo hành khung sườn sẽ được bảo hành trong trường hợp bóng tróc các mối hàn, nứt tự nhiên,…hoặc lỗi xác định thuộc về nhà sản xuất và không phải do tác động ngoại lực.
III. THỜI GIAN THỰC HIỆN BẢO HÀNH
1.    Khu vực nội thành (Thanh Hóa)
Thời gian thực hiện dịch vụ bảo hành là 24h kể từ khi nhận được thông tin báo lỗi từ khách hàng.
2.    Khu vực ngoại thành:
Thời gian tối đa thực hiện dịch vụ bảo hành là 1 đến 3 ngày kể từ khi nhận được thông tin báo lỗi của khách hàng.
Đối với trường hợp phải thay thế linh kiện thì thời gian bảo hành sẽ được Daiviet Sport thông báo với khách hàng.
IV. CÁC DỊCH VỤ BẢO HÀNH CƠ BẢN
1.    Bảo hành tại nhà khách hàng:
Danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà:
–    Ghế massage
–    Máy chạy bộ điện.
–    Máy rung toàn thân, rung đứng.
–    Giàn tạ đa năng.
–     Xe đạp tập thể dục
B. BẢO TRÌ SẢN PHẨM
– Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Đại Việt Sport và Quý khách hàng.
C. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
Quý khách hàng có thể liên hệ với “BỘ PHẬN BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG” của Đại Việt Sport-Thanh Hóa theo thông tin dưới đây:
Đại Việt Sport-Thanh Hóa:

406 Lê Hoàn-P.Ba Đình-TP Thanh Hóa |Tel :0948 057 992. 0237.868.2889

Trụ sở tại Hà Nội : Số 125 – Vũ Tông Phan – Quận Thanh Xuân – Hà Nội | Tel : 0966.027.468
Chi nhánh TP.HCM : Số 405/28 – Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 24 – Quận Bình Thạnh | Tel : 0838.997.977
Chi nhánh tại Hải Phòng: Số 385 Đà Nẵng – Phường Đông Hải I – Quận Hải An | Tel : 0313.609.111
Đại Việt Sport-Thanh Hóa Cam kết thực hiện chính sách bảo hành của công ty một cách nghiêm túc nhất.
Tiêu chí phục vụ  “NHANH NHẤT – CHUYÊN NGHIỆP NHẤT”
Toàn thể nhân viên Daiviet Sport chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã mua hàng của công ty. Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Daiviet Sport nhằm phục vụ khác hàng tốt hơn!